Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 5×20 mái thái

31Th10 - by Azhome Group - 0 - In Nhà phố - Liền Kề

 

Với diện tích đất 5×20, phương án xây nhà cấp 4 có gác lửng được nhiều gia chủ quan tâm nhằm mang đến không gian sống rộng rãi thoải mái và không tốn nhiều chi phí xây dựng. Và hôm nay chúng tôi xin gửi tới mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 5×20 đẹp sang trọng với nét hiện đại pha lẫn chút tân cổ điển tinh tế khiến vạn người mê. Hãy cùng chiêm ngưỡng nét đẹp xung quanh ngôi nhà này nhé.

Mặt tiền mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 5×20 sang trọng

mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 5x20 1

Mặt tiền bên ngoài mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 5×20 với hình khối khá kiên cố với phong cách hiện đại có tính thẩm mỹ cao qua những mảng tường vuông vức, hệ trụ cột vuông chắc chắn.

Tuy nhiên để tạo điểm nhấn cho ngôi nhà kiến trúc sư đã thiết kế vòm cong ở khu vực cửa chính tạo nét uyển chuyển duyên dáng mặt khác bức tường xuất hiện những đường kẻ sọc ấn tượng nhằm pha lẫn chút tân cổ điển sang trọng.

mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 5x20 2

Ngoài những mảng tường, hệ trụ cột thì mẫu nhà cấp 4 5x20m còn gây ấn tượng bởi khối mái thái cao hình chữ A với chiều cao, độ dốc hợp lý với khối đua rộng nhằm phô diện trọn vẹn những đường nét thẳng, thoáng và tỉ mỉ trước thân mái.

Phần mái sáng tạo với hiệu ứng không gian 3 chiều thẩm mỹ bên cạnh đó góp phần mang đến sự thông thoáng cho ngôi nhà bên trong với khả nắng chống ấm, chống nóng tốt của nó.

Bản vẽ mặt bằng thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng diện tích 5x20 3

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng sử dụng màu trắng làm chủ đạo kết hợp hài hòa cùng gam màu xám tạo ra hiệu ứng đồng nhất cho không gian thiết kế đặc biệt các cửa chính và cửa sổ được sử dụng cửa gỗ màu vàng nhạt sang trọng và quý phái.

Khoảng sân vườn rộng rãi phía trước và bên hông cung cấp chỗ đậu xe, sân chơi thư giãn mang lại cảm giác thông thoáng cho ngôi nhà. Ở các vùng nông thôn sở hữu diện tích rộng thì đây là một mẫu thiết kế kiến trúc mặt tiền không thể bỏ qua.

Bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 có gác lửng 5×20 3 phòng ngủ

Một ngôi nhà đẹp không chỉ phụ thuộc vào kiến trúc bên ngoài mà cần phải quan tâm đến bản vẽ mặt bằng bên trong bởi lẽ con người sinh hoạt, nghỉ ngơi ở nơi này. Tùy thuộc vào nhu cầu của gia chủ, yếu tố phong thủy mà kiến trúc sư sẽ đưa ra những phương án bố trí mặt bằng mẫu nhà cấp 4 khác nhau để tạo ra không gian sống thư giãn thoải mái nhất.

Dưới đây là bản vẽ mặt bằng thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng diện tích 5x20m 3 phòng ngủ mà bạn có thể tham khảo.

mặt bằng mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 5x20

Mặt bằng tầng trệt:  Phòng khách, bếp + phòng ăn, WC, phòng ngủ + WC

Không gian sinh hoạt chung được bố trí liền kề gần cửa chính giúp cho việc ăn uống, thư giãn và nấu nướng được tiện lợi hơn. Các phòng được phân chia diện tích hợp lý đảm bảo công năng, thẩm mỹ nhất định.

Phòng ngủ được bố trí sau cùng với diện tích rộng rãi có WC khép kín bên trong nhằm cung cấp một không gian nghỉ ngơi yên tĩnh, thoải mái nhất.

mặt bằng mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 5x20

Mặt bằng tầng lửng: Phòng thờ, 2 phòng ngủ, WC

Thiết kế phòng thờ bên ngoài nhằm tạo sự thoáng đãng nhất định, 2 phòng ngủ với phương án bố trí hợp lý đầy đủ nội thất tiện nghi. Nhà vệ sinh riêng được bố trí bên ngoài nhằm tối ưu diện tích tối đa.

Phương án thiết kế nội thất nhà cấp 4 có gác lửng 5×20

Yếu tố trang trí, sử dụng nội thất bên trong cũng không kém phần quan trọng và được xem là nơi thể hiện tính riêng tư nhất của gia chủ vì thế ở mỗi ngôi nhà chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy những vẻ đẹp khác nhau. Dưới đây là bản vẽ thiết kế nội thất nhà cấp 4 có gác lửng 5x20m đẹp phong cách hiện đại mà bạn có thể tham khảo.

Bản vẽ mặt bằng thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng diện tích 5x20 6

Không gian phòng khách, bếp và phòng ăn hiện đại, sang trọng với không gian mở nhằm liên kết không gian sinh hoạt được thuận tiện. Nội thất đơn giản với chất liệu gỗ mộc mạc xuyên suốt tuy nhiên mỗi căn phòng vẫn sở hữu những vẻ đẹp riêng với những điểm nhấn về họa tiết màu sắc từ giấy dán tường hoặc phụ kiện.

Bản vẽ mặt bằng thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng diện tích 5x20 7

Phòng ngủ là nơi riêng tư nên mỗi phòng ngủ được trang trí màu sắc, sử dụng nội thất riêng phù hợp sở thích của chủ nhân trong phòng. Ở đây không gian nghỉ ngơi của trẻ em được trang trí màu xanh đẹp với những họa tiết sinh động nhằm kích thích trí sáng tạo của trẻ.

Bản vẽ mặt bằng thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng diện tích 5x20 8

Trong khi đó phòng ngủ bố mẹ sử dụng gam màu trầm nhẹ nhàng với nội thất gỗ ấm áp, bức tranh trên tường nét nghệ thuật riêng tạo cảm giác ấm áp sang trọng.

Bản vẽ mặt bằng thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng diện tích 5x20 9

Thiết kế phòng tắm hiện đại đẹp, trên tường được trang trí những họa tiết bắt mắt mắt nhằm tạo điểm nhấn và những cây xanh mang đến bầu không khí trong lành.

Tham khảo các mẫu nhà cấp 4 5×20 có gác lửng đẹp khác

Các mẫu nhà cấp 4 5x20m có gác lửng đẹp đa dạng về màu sắc, kiểu dáng thiết kế để phù hợp với sở thích của từng gia chủ. Dưới đây là một vài mẫu nhà đẹp khác mà bạn có thể tham khảo để có thêm những ý tưởng mới cho ngôi nhà tương lai của mình.

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng mái thái

Bản vẽ mặt bằng thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng diện tích 5x20 10

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 5x20m mái thái đẹp sang trọng với kiến trúc vuông vức, sân vườn rộng rãi đặc biệt có một khoảng thư giãn bên ngoài rất thích hợp cho những cuộc trò chuyện, đàm đạo

Bản vẽ mặt bằng thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng diện tích 5x20 11

Thiết kế mái thái vạt dài và giật cấp ấn tượng nhằm tạo nên sự khác biệt cho mẫu nhà cấp 4 này

Bản vẽ mặt bằng thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng diện tích 5x20 12

Với cổng tường rào kiên cố, hệ thống mái chỉnh chu và đường nét kiến trúc sang trọng với việc sử dụng màu sắc hài hòa mang đến một mặt tiền nhà cấp 4 5x20m đẹp

Bản vẽ mặt bằng thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng diện tích 5x20 13

Đây cũng là một mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 5x20m đẹp mà bạn không thể bỏ qua

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 5×20 giá rẻ mái bằng

Bản vẽ mặt bằng thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng diện tích 5x20 15

Nếu như bạn không có nhiều chi phí thì mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 5×20 giá rẻ mái bằng là một trong những lựa chọn dành cho bạn

Bản vẽ mặt bằng thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng diện tích 5x20 16

Nhà cấp 4 mái bằng thiết kế vuông vức đơn giản hiện đại với hình khối khỏe khoắn tiết kiệm thời gian thiết kế lẫn thi công

Bản vẽ mặt bằng thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng diện tích 5x20 17

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 5×20 giá rẻ thiết kế hiện đại nhưng không hề đơn điệu khi kiến trúc sư luôn sáng tạo ra những điểm nhấn mang đến sự khác biệt cho toàn bộ công trình

Mẫu nhà cấp 4 gác lửng 5×20 mái lệch

Bản vẽ mặt bằng thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng diện tích 5x20 18

Thiết kế mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 5×20 mái lệch ấn tượng tạo ra điểm riêng biệt, ưu điểm của mái lệch là tiết kiệm chi phí xây dựng nhưng vẫn tạo độ dốc giúp thoát nước nhanh tránh tình trạng thấm tường

Bản vẽ mặt bằng thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng diện tích 5x20 19

Thiết kế nhà mái lệch kết hợp mái bằng độc đáo với phong cách hiện đại ấn tượng

Bản vẽ mặt bằng thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng diện tích 5x20 20

Thiết kế mái lệch kết hợp cửa kính ở gác lửng giúp ánh sáng thiên nhiên vào bên trong dễ dàng đảm bảo sự thông thoáng nhất định

Ưu điểm của thiết kế mẫu nhà cấp 4 hiện đại 5×20 có gác lửng

  • Các mẫu thiết kế nhà cấp 4 hiện đại 5×20 có gác lửng thiết kế đơn giản khoa ọc giúp nơi rộng không gian sử dụng nhằm đáp ứng được nhu cầu trong đời sống sinh hoạt thực tiện cho mọi gia đình. đặc biệt tầng lửng sẽ có rất nhiều sự lựa chọn trong việc bố trí nội thất.
  • Phần gác lửng có thể sử dụng làm phòng ngủ, không gian sinh hoạt riêng tư thoải mái hay các phòng thờ, nơi làm việc rất tiện lợi.
  • Thiết kế nhà cấp 4 5×20 có gác lửng độc đáo về kiến trúc lẫn thiết kế, tùy thuộc vào sở thích, yếu tố phong thủy mà các gia chủ có thể lựa chọn một phong cách thích hợp nhằm mang đến một vẻ đẹp riêng biệt cho ngôi nhà của mình.
  • Đặc biệt với cầu thàng có thể thiết kế xoắn ốc hay sử dụng cầu thang dây, cầu thang kính mang lại vẻ đẹp tinh tế trong thiết kế nội thất nhà bạn.
  • So với những thiết kế nhà 2 hay 3 tầng diện tích 5×20 thì tất nhiêu mẫu nhà có gác lửng được xây dựng với chi phí thấp hơn phù hợp với mọi gia đình
  • So với những thiết kế nhà 2 tầng hay 3 tầng thì hiển nhiên các mẫu nhà có gác lửng được xây dựng với kinh phí thấp hơn đặc biệt là đối với những gia đình có mức trung bình và thấp.  Đó chính là lí do khiến cho mẫu mẫu thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng diện tích 5×20 đang được rất nhiều người yêu thích hiện nay.

Lưu ý khi thiết kế xây dựng nhà cấp 4 có gác lửng 5x20m

  • Trước tiên chúng ta cần xác định không gian, phân chia mặt bằng phù hợp, đầu tiên cần biết tầng trệt gồm những phòng nào, diện tích ra sao và tầng lửng dùng để bố trí phòng ngủ hay như thế nào để đảm bảo thuận tiện cho quá trình sinh hoạt, thư giãn nghỉ ngơi được thuận tiện.
  • Việc sử dụng vật liệu hay nội thất cũng được hài hòa thống nhất theo một phong cách cụ thể nhằm tạo được sự thống nhất hài hòa trong toàn bộ không gian đặc biệt là tối ưu diện tích hiệu quả. Với diện tích hẹp bề ngang nên việc bố trí nội thất cần phải đảm bảo những yếu tố trên.
  • Màu sắc không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến phong thủy lẫn cảm giác vì thế thiết kế xây dựng nhà cấp 4 có gác lửng 5×20 cần chú trọng đến màu sắc. Nên ưu tiên dùng màu sáng để tạo cảm giác thông thoáng.
  • Không nên sử dụng quá nhiều phụ kiện, họa tiết hay màu sắc để tránh được sự rối rắm. Bên cạnh đó cần tính toán vật liệu, dự trù kinh phí để đảm kiểm soát được chi phí khi thiết kế xây dựng nhà một cách hiệu quả.

===> Nếu bạn đang tìm hiểu về các mẫu nhà và cũng muốn tham khảo thêm để chọn 999 mẫu nhà đẹp phù hợp cho nhu cầu thì có thể xem tại đây::

Bạn không biết Tải Tài Liệu như thế nào ? 👉 Xem Cách Tải 👈


👉 Hiện tại mình đang có bán thư viện xây dựng cũng như các combo khóa học giá cực rẻ cho anh em xây dựng, bao gồm:

🔸1. Kho tài liệu xây dựng 11Gb (thư viện BPTC, thư viện BVTK lĩnh vực XDDD và Giao thông cầu đường): Giá 200k

Link: https://hosoxaydung.com/full-kho-tai-lieu-xay-dung-11gb/

🔸2. Thư viện Sketchup khổng lồ 900 Gb – Giá 299k

Link: https://hosoxaydung.com/thu-vien-sketchup-700gb-gia-299k/

🔸3. Combo 4 khóa học Sketchup cơ bản và nâng cao giá 99k

Link: https://hosoxaydung.com/4-khoa-hoc-sketchup-co-ban-va-nang-cao/

🔸4. Commbo tài liệu học 80 khóa học REVIT - TELKA - ETAP - SAP - BIM ...

Link: https://hosoxaydung.com/commbo-tai-lieu-hoc-80-khoa-hoc-gia-500k

🔸5. Combo khóa học Autocad cơ bản và nâng cao chỉ với 99K

Link: https://hosoxaydung.com/combo-khoa-hoc-autocad-co-ban-va-nang-cao/

🔸6. Combo 15 khóa học Revit từ cơ bản đến nâng cao với chỉ với giá 200k.

Link: https://hosoxaydung.com/15-khoa-hoc-revit-tu-co-ban-den-nang-cao/

🔸7. Combo 7 khóa học Photoshop thực chiến từ nền tảng đến chuyên sâu - Giá 129k

Link: https://hosoxaydung.com/7-khoa-hoc-photoshop-thuc-chien/

🔸8. Combo 8 khóa học tinh học văn phòng từ cơ bản đến nâng cao chỉ với 99k

Link: https://hosoxaydung.com/combo-8-khoa-hoc-tinh-hoc-van-phong-tu-co-ban-den-nang-cao/

🔸9. Khóa học Etabs - Safe giá 50k

Link: https://hosoxaydung.com/khoa-hoc-etabs-safe-gia-50k/

🔸10. Khóa học họa viên kiến trúc - giá 50k

Link: https://hosoxaydung.com/khoa-hoc-hoa-vien-kien-truc-gia-50k/

Liên hệ: 0904.87.33.88 (Call/Zalo)

Bạn không biết Tải Tài Liệu như thế nào ? Xem Cách Tải

►Group Facebook Hồ Sơ Xây dựng : https://www.facebook.com/groups/hosoxaydung

►Group Facebook Thư viện xây dựng : https://www.facebook.com/groups/tailieunganhxd

►Group Kho bản vẽ - Thiết kế nhà đẹp : https://www.facebook.com/groups/khobanve

►Group 999 Mẫu nhà đẹp 2023 : https://www.facebook.com/groups/999nhadep

►Link nhóm Zalo Hồ Sơ Xây Dựng : https://bit.ly/zalohosoxd

►Link nhóm Zalo Tài liệu Xây dựng :  https://bit.ly/zalotaileuxd

►Link nhóm Zalo Hiệp hội nhà thầu Việt Nam: https://bit.ly/zalonhathauvn

►Nhà thầu Xây dựng-Kiến trúc-Cơ Điện-Nội Thất: https://bit.ly/nhathauuytin

►Group Biện pháp thi công XDDD và CN: https://zalo.me/g/qvkyso862

►Group Biện pháp thi công Cầu đường - Thủy lợi: https://zalo.me/g/hyzzqm273

►Group Bản vẽ thiết kế XDDD-CN: https://zalo.me/g/luldrt443

►Group Bản vẽ thiết kế Cầu đường - Thủy lợi:https://zalo.me/g/ubdlaz229