Báo giá lưới an toàn ban công

12Th9 - by Azhome Group - 0 - In BÁO GIÁ Lưới an toàn ban công

 

Chúng tôi chuyên cung cấp, lắp đặt lưới an toàn ban công cho các công trình xây dựng. Xin gửi quý khách bảng báo giá lưới an toàn ban công giá rẻ mới nhất 2021 và tham khảo các mẫu lưới an toàn ban công vừa được thi công lắp đặt tại công trình cùng với những tư vấn chọn mua lưới an toàn của chúng tôi sau đây.

Thế nào là lưới an toàn ban công?

Lưới an toàn ban công là loại lưới được tạo từ những sợi dây cáp mà lõi được làm từ inox có độ bền cao, có khả năng chịu mưa gió, chống oxy hóa, chống gỉ cực kỳ tốt, bọc bên ngoài là nhựa dẻo được làm từ polime etilen không dẫn điện, khả năng chịu ăn mòn với oxy hóa cao và không thấm nước.

Yêu cầu kỹ thuật đối với thanh định vị này phải là hợp kim nhôm phun sơn tĩnh điện để tránh rò rỉ điện, khi cầm trên tay cứng và chắc. Bạn có thể kiểm chứng sợi cáp có phải bằng inox hay không bằng cách lấy một thanh nam châm xem có hút vào sợi cáp không, nếu không hút vào thì sợi cáp được làm bằng inox. Việc kiểm tra chất lượng sợi cáp rất quan trọng vì lưới an toàn này tiếp xúc với không khí nên chất liệu không gỉ sét sẽ ngăn trẻ nhỏ chơi đùa bám vào bị thương tích.

Lưới an toàn ban công có giá bao nhiêu?

Bảng giá lưới an toàn ban công sẽ có sự khác biệt theo từng khối lượng diện tích. Diện tích càng lớn, đơn giá càng rẻ. Loại lưới tốt nhất và được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay là lưới an toàn Hòa Phát.

Lưới an toàn Hòa Phát được đan từ các sợi cáp lụa inox 316 bọc nhựa trên các thanh nẹp nhôm định hình. Cáp lưới an toàn có 2 loại là cáp 3mm và 2.5mm. Sự khác nhau về kích thước dẫn đến giá cả có chút chênh lệch. Cụ thể quý vị và các bạn có thể tham khảo bảng giá lưới bảo vệ ban công Hòa Phát dưới đây.

Giá thành của lưới an toàn chung cư bảo vệ ban công sẽ có sự chênh lệch giữa các đơn vị cung cấp. Thông thường, giá lưới bảo vệ ban công chung cư sẽ được tính theo diện tích lắp đặt và loại cáp của lưới (có hai loại phổ biến là cáp loại 3mm và 2,5mm).

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cơ sở cung cấp dịch vụ lắp đặt loại lưới này với giá trung bình từ 150.000đ đến 250.000 đồng mỗi m2, tùy theo khối lượng thi công, độ dày của lưới và chủng loại cáp (có hai loại phổ biến là cáp 2,5mm và cáp 3 mm). Như vậy, giá thành lắp lưới an toàn không quá đắt.

Dưới đây là một số mẫu lưới an toàn quý khách có thể tham khảo thêm để có được sự lựa chọn hợp lý”

Tên sản phẩm Giá gốc Giá khuyến mãi
Lưới an toàn ban công chung cư 230000 VND 120000 VND
Lưới an toàn trường học bảo vệ cửa sổ, cầu thang 270000 VND 150000 VND
Lưới an toàn ban công nhà riêng 280000 VND 170000 VND
Lưới an toàn cửa sổ 350000 VND 180000 VND

Diện tích để áp dụng đơn giá lưới an toàn là tổng diện tích các ô lưới. Chiều cao tính diện tích tối thiểu 1m. Các ô cửa sổ ≤1m2 sẽ không cộng vào diện tích chung, mà tính riêng theo từng ô theo bản báo giá trên: 300.000đ/ 1 ô với lưới 3mm và 250.000đ/1 ô với cáp an toàn 2.5mm. Nếu lắp cùng giàn phơi đơn giá sẽ lần lượt là 250.000đ/1 ô và 200.000đ/ 1 ô.

Trường hợp các gia đình có nhu cầu làm thêm kẹp chì lưới an toàn sẽ tính giá là 70.000đ/1m dài đường kẹp chì.

Ví dụ gia đình bạn cần làm 2 ô lưới bảo vệ ban công có diện tích lần lượt là 5m2 và 8m2. Như vậy diện tích tính tiền lưới an toàn sẽ là 13m2, áp dụng đơn giá 150.000đ/m2 nếu làm lưới 3mm và 140.000đ/m2 nếu làm lưới 2.5mm.

Loại lưới an toàn ban công nào tốt nhất ?

Về vấn đề lắp lưới an toàn ban công loại nào tốt, Chợ Giàn Phơi tư vấn cho quý khách hàng như sau:

Về vấn đề chọn lưới an toàn ban công loại thường hay cáp inox. Dĩ nhiên bạn nên chọn lưới an toàn cáp inox bọc nhựa. Chất liệu inox vốn “nổi tiếng” có độ bền cao, không chịu tác động của mưa nắng, không hoen gỉ. Cáp inox được bện chặt từ nhiều sợi inox nhỏ nên khả năng chịu lực và độ bền cũng tốt hơn nhiều so với cáp thường.

Lưới an toàn ban công nên chọn loại nào tốt?

Lớp nhựa PE được bọc ngoài cáp giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Bởi nếu không may va quyệt hay chạm vào lưới cũng không bị xước xát.

Khi lắp lưới an toàn ban công cáp inox, gia đình bạn nên chọn cáp inox 3mm. Cáp 3mm đương nhiên sẽ bền và chịu lực tốt hơn loại 2.5mm.

Lưới an toàn ban công có cấu tạo như thế nào?

Lưới an toàn ban công được cấu tạo bởi 3 bộ phận chính : Sợi dây cáp bọc nhựa, hai thanh nhôm để định hình và các ốc vít cố định.

Thanh nhôm định hình lưới bảo vệ ban công

Được cấu tạo bằng hộp kim nhôm, phun sơn tĩnh điện, có độ cứng lớn, chắc chắn đảm bảo không bị cong vênh khi sử dụng. Đây là kết cấu tháo rời nên rất dễ để thay thế và sửa chữa. Trên thanh nhôm được dập các Bulong, các sợi cáp đi qua các bulong này sẽ được siết chặt lại.

Sợi cáp thép bọc nhựa bảo vệ

• Lưới được đan từ những sợi dây cáp inox bọc nhựa chắc chắn đảm bảo an toàn tuyệt đối

• Lưới còn có tác dụng chống bay quần áo khi phơi đồ nơi ban công.

• Rất dễ dàng lắp đặt không ảnh hưởng đến kết cấu hạ tầng căn hộ.

• Không gây cản trở tầm nhìn từ bên trong.

• Làm đẹp cho chung cư từ mọi góc nhìn.

Khoảng cách giữa các sợi cáp là 5cm, giãn tối đa giữa các sợi là 10cm.

Lắp đặt lưới an toàn ban công để  tránh bay đồ. Tránh nguy hiểm cho trẻ nhỏ vui đùa ở những nơi gần cửa sổ, lan can, cầu thang.

Các bé không thể chạy ra ngoài bởi các sợi cáp đan rất khít và khoản cách giãn tối đa giữa các sợi cáp là 10cm.

Bạn đang sinh sống  ở các khu chung cư hay các nhà cao tầng bạn muốn đảm bảo an toàn cho mọi người hay bạn muốn tránh rơi đồ , hoặc muốn bảo vệ chông trộm thì lưới an toàn ban công là một giải pháp tốt nhất cho bạn và gia đình bạn

Lưới an toàn ban công có bao nhiêu loại?

Như chúng ta đã biết Lưới an toàn ban công có nhiều loại khác nhau trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên tại thị trường Việt Nam lưới an toàn ban công được phân chia ra những loại cơ bản sau:

a. Phân loại theo cấu tạo dây cáp

Tùy theo chất liệu sản xuất, độ dày, mỏng của các linh phụ kiện, lưới an toàn ban công được chia thành những loại như sau:

– Lưới an toàn ban công loại thường

Lưới an toàn ban công loại thường là loại cáp thường có chất lượng kém. Cáp có thể là cáp thép nên sau thời gian sử dụng dễ bị hoen gỉ, nhanh hỏng hóc.

– Lưới an toàn ban công cáp inox bọc nhựa

Lưới an toàn ban công cáp inox bọc nhựa là loại lưới an toàn được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Khung cố định của lưới an toàn là khung nhôm dày dặn, chắc chắn.

Cáp inox bọc nhựa có cấu tạo 2 phần: phần lõi cáp được xoắn chặt từ nhiều sợi inox nhỏ và bọc bên ngoài bằng nhựa. Lưới an toàn cáp inox bọc nhựa hiện cũng có 2 loại:

+ Lưới an toàn cáp 3mm: loại lưới được đan từ cáp có đường kính 3mm.

+ Lưới an toàn cáp 2.5mm: lưới được đan từ cáp inox có đường kính 2,5mm

Lưới an toàn ban công cáp inox 3mm

Trên thị trường chỉ duy nhất có 2 loại cáp này, không có loại kích thước lớn hơn. Bởi nếu cáp lớn sẽ rất khó căng khiến lưới an toàn bị trùng không đảm bảo.

b. Phân loại theo thương hiệu

Lưới an toàn ban công AZhome Group

Sản phẩm lưới an toàn ban công Azhome Group là một sản phẩm được sản xuất ở Việt Nam với công nghệ tới từ xứ sở sương mù Anh Quốc.

Lưới an tonaf ban công Smartlife
Lưới an toàn ban công AZome Group

Lưới an toàn ban công là một vật liệu rất cần thiết đảm bảo an toàn cho gia đình bạn. Hãy thiết kế cho ban công nhà mình một hệ thống lưới an toàn phù hợp. Mong rằng với bài với bài viết trên, chúng tôi đã cung cấp thêm cho bạn những thông tin cần thiết để lựa chọn một lưới an toàn ban công phù hợp!

Lưới an toàn ban công Hòa Phát

Hòa Phát là một thương hiệu chuyên cung cấp đồ nội thất và vật liệu xây dựng đã có uy tín trong lòng người tiêu dùng Việt Nam từ khoảng hơn một thập kỷ trở lại đây.

Lưới an toàn ban công Hòa Phát
Lưới an toàn ban công Hòa Phát

Sản phẩm lưới an toàn ban công Hòa Phát nhìn chung là có được sự đánh giá khá cao về mặt chất lượng, mẫu mã sản phẩm cũng như là tuổi thọ sử dụng của chúng. Người tiêu dùng đã sử dụng sản phẩm lưới an toàn ban công Hòa Phát hầu hết đều cho những phản hồi rất tích cực về loại sản phẩm này.

Thêm vào đó, công ty Hòa Phát đơn vị cung cấp sản phẩm lưới an toàn ban công Hòa Phát cũng có các dịch vụ chăm sóc khách hàng và hậu mãi được đánh giá rất cao.

Lưới an toàn ban công H-tech

Nếu như ở khu vực miền Bắc nước ta lưới an toàn ban công H-tech đang có chỗ đứng rất tốt thì ở khu vực phía Nam nước ta, các sản phẩm lưới an toàn mang thương hiệu Duy Lợi lại có phần nhỉnh hơn về thị phần.

Có thể nói đây chính là hai đối thủ cạnh tranh đáng gờm của nhau khi về mặt chất lượng, độ bền cũng như mẫu mã, sản phẩm lưới an toàn Duy Lợi cũng có được sự đánh giá rất tốt từ phía khách hàng đã sử dụng sản phẩm này.

Lưới an toàn ban công cho chung cua cao tầng rất cần thiết
Lưới an toàn H-tech

Thêm vào đó, ở khu vực phía Nam chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy được hệ thống các siêu thị đồ nội thất lớn của công ty Duy Lợi đang phân phối và cung cấp sản phẩm lưới an toàn ban công. Công ty này phân phối sản phẩm dưới hai kênh đó là bán buôn và bán lẻ.

Lưới an toàn ban công Sankaku

Đây là sản phẩm lưới an toàn ban công được nhập khẩu từ đất nước Nhật Bản. Chỉ cần nhắc tới xuất xứ thôi là chúng ta hoàn toàn có thể tưởng tượng ra được chất lượng của sản phẩm này.

Lưới an toàn ban công sanaku
Lưới an toàn ban công Sanaku

Thêm vào đó, sản phẩm lưới an toàn ban công Sankaku con được đánh giá rất cao về mặt mẫu mã thẩm mỹ khi chúng được cấu tạo từ những sợi dây lưới rất mảnh mai và đẹp mắt đồng thời không kém phần chắc chắn và hiệu quả trong việc bảo vệ an toàn cho người sử dụng.

Tuy nhiên, do đây là sản phẩm nhập khẩu nên thường có giá thành cao và rất dễ dàng bị làm nhái bởi những nhà sản xuất có chất lượng sản phẩm kém hơn.

c. Phân loại theo mục đích sử dụng

Với mỗi một mục đích sử dụng khác nhau thì lưới an toàn ban công lại được phân chia với các mục đích khách nhau :

Lưới an toàn ban công chung cư

Lưới an toàn bảo vệ ban công chung cư hiện đang là sản phẩm nhất thiết phải lắp đặt cho nhà cao tầng của bạn. Loại lưới này được phòng cháy chữa cháy và ban quản lý chung cư khuyến khích sử dụng để làm lưới bảo vệ đảm bảo an toàn cho trẻ em, tránh được rủi ro đáng tiếc xảy ra khi ở nhà cao tầng.

Lưới an toàn cửa sổ

Lưới an toàn cửa sổ chung cư là sản phẩm giành riêng cho những hộ gia đình đang có con nhỏ (nhỏ hơn 6 tuổi). Với thiết kế nhỏ gọn, màu trắng sang trọng, lưới bảo vệ cửa sổ sẽ giúp cho căn phòng của bạn trở nên an toàn và đẹp hơn so với việc bạn dùng khung sắt để đảm bảo an toàn.

Đối với gia đình đang ở chung cư, căn hộ thì bảo vệ trẻ em (dưới 6 tuổi) là việc rất cần thiết. Trẻ em ở độ tuổi này thích khám phá thế giới, thích được nhìn những thứ lạ mắt và không biết được nơi nào là an toàn hay nguy hiểm.

Cộng thêm chúng ta không thể theo dõi con trẻ 24/24 được, nhất là độ tuổi mới biết đi. Đã có nhiều vụ tai nạn xảy ra khi trẻ vui chơi ngoài cửa sổ chung cư, vì chúng không biết nơi đó là nguy hiểm.

Vì vậy, việc lắp đặt lưới an toàn cho chung cư là CỰC KÌ QUAN TRỌNG. Lưới an toàn sẽ giúp bạn an tâm hơn khi con trẻ vui chơi, sẽ thay bạn trông nom con bạn những lúc bạn không để ý.

Lưới an toàn cầu thang

Lưới cầu thang hay còn được gọi là lưới an toàn cầu thang có tác dụng bảo vệ người và đồ vật tránh rơi, té ngã ở các khe hở cầu thang, làm tăng tính thẩm mỹ trong ngôi nhà của bạn.


Tìm hiểu về sản phẩm bạn sẽ thấy nó hữu ích thế nào? với mỗi gia đình của chúng ta! Không chỉ dùng để đảm bảo an toàn cho người sử dụng mà nó còn giúp tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn! Sản phẩm này được nhiều người ưa chuộng còn bởi mức giá của nó rất hợp lý…Hãy tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này để lựa chọn cho gia đình mình sản phẩm tốt nhất nhé!

Lưới bảo vệ cầu thang là một giải pháp tối ưu nhất để thực hiện công việc này. Lưới cầu thang đã được nhiều người sử dụng nhất là ở những thành thị, thành phố có đông dân cư và nhà cao tầng, chung cư. Lưới cầu thang lắp đặt khá đơn giản, nhanh chóng mà lại không hề ảnh hưởng tới thẩm mỹ, kết cấu của ngôi nhà. Sản phẩm này được sử dụng rộng rãi ở tất cả các tỉnh thành, tại các hộ gia đình có nhà từ hai tầng trở lên chiến tỉ lệ nhiều nhất sau đó đến các đia điểm như trường học, chung cư…

Tại sao cần phải lắp đặt lưới an toàn cầu thang bảo vệ trẻ nhỏ?

Nhiều người băn khoăn không biết có nên lắp đặt lưới an toàn cầu thang trong nhà không? Liệu có đảm bảo an toàn và độ thẩm mĩ cho ngôi nhà, trường học?

Trẻ nhỏ nghịch ngợm có thể bị mắc kẹt ở các thanh chắn cầu thang
Trẻ nhỏ nghịch ngợm có thể bị mắc kẹt ở các thanh chắn cầu thang
tay vịn cầu thang truyền thống
Tay vịn cầu thang truyền thống các bé dễ dàng chui lọt đầu qua

Hiện nay, rất nhiều gia đình và trường học sử dụng các cầu thang bộ hoặc cầu thang trơn có thanh chắn rất thưa, rất dễ gây ra các tai nạn về độ cao. Trẻ em thường có xu hướng hiếu động, tò mò nên thường bị rơi ngã hoặc mắc kẹt ở thanh chắn cầu thang đặc biệt nguy hiểm. Nhiều tai nạn nghiêm trọng có thể dẫn đến tử vong, còn không cũng để lại những di chứng nặng nề đối với trẻ nhỏ. Với các bé độ tuổi từ 0-6 tuổi thì việc nhận thức về những mối nguy khi vui chơi tại khu vực này là chưa thể nhận thức hết được. Chính vì vậy, tại các gia đình và trường mầm non cao tầng, việc lựa chọn lắp đặt lưới an toàn bảo vệ cầu thang cho trẻ là việc cần thiết phải làm càng sớm càng tốt.

Tìm hiểu về lưới an toàn cầu thang

Lưới an toàn cầu thang lắp đặt nhanh nhất, giá tốt nhất thị trường, sử dụng các thiết bị uy tín, chất lượng tốt, giá thành vừa phải phù hợp với túi tiền.

Tác dụng lớn nhất đó là đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng mà đặc biệt là trẻ nhỏ và người lớn tuổi. Vị trí cầu thang là nơi nguy hiểm nhất tại nhà cao tầng, trường học…với những hộ gia đình có trẻ nhỏ thì đặc biệt lưu ý những vị trí này. Trẻ em luôn cần được bảo vệ tối đa trong khi vui chơi chính vì vậy lưới cầu thang là giải pháp được cho là tốt nhất, tiết kiệm chi phí nhất vào thời điểm hiện tại.

Sử dụng luoi cau thang là một hình thức bảo vệ an toàn tuyệt đối cho người thân xung quanh bạn khỏi những rủi do đáng tiếc. Cùng tìm hiểu xem lưới an toàn cầu thang có những đặc điểm gì?

Cấu tạo lưới cầu thang

  • Nẹp định hình
  • Loại lưới này được cấu tạo từ những sợi dây cáp cầu thang hay sợi thép inox nhỏ, không bị oxi hóa, han rỉ và luôn như mới trong quá trình sử dụng.
  • Lưới an toàn cầu thang được sản xuất với đường kính 2.5mm và 3.0mm: có lõi chịu lực 12+1, cho khả năng chịu lực tuyệt vời, lên đến 95kg/sợi, như vậy với thiết kế nhiều sợi nhỏ cạnh nhau thì lưới có thể chịu được tất cả các lực tác động vào.
  • Vỏ ngoài được bọc PS làm tăng tính thẩm mỹ của ngôi nhà bạn, cầu thang hơn nữa là khả năng chống chịu nắng mưa và đảm bảo an toàn cho con người.
  • Lưới  an toàn cầu thang được lắp đặt dựa theo nhịp cầu thang từ dưới lên trên ( bằng chiều cao của tầng ) từ 2m đến 5m, hoặc lắp đặt che chắn cho những khoảng hở lớn khu vực cầu thang. Dây lưới được lăp và kéo căng theo hàng vít gắn sẵn trên hai thanh nhôm chuyên dụng, khoảng cách giữa 2 sợi cáp là 5 cm đảm bảo vật >15cm không văng đi qua được.

Ưu điểm lưới chắn bảo vệ an toàn cầu thang

  • Cũng như các sản phẩm lưới khác, lưới an toàn cầu thang đảm bảo cho tính thẩm mỹ, không gian ngôi nhà bạn
  • Chi phí lắp đặt thấp so với lợi ích nó đem lại
  • Tránh làm văng rơi đồ vật, không ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt
  • Không giới hạn về kích thước.
  • Lưới bảo vệ cho cầu thang – Bảo vệ an toàn, chống té ngã khi cầu thang có chiều cao lan can hạn chế hoặc những khoảng trống lớn có nguy cơ mất an toàn cao.
  • Đặc biệt an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ hiếu động hay leo trèo và nhà có người sợ độ cao.

Lưới an toàn trường học

Các em rất hiếu động, tò mò, thích khám phá. Đặc biệt như các giờ giải lao, ra chơi việc vui chơi nô đùa ngoài hành lang, ban công của các em là không thể kiểm soát được. Điều này thật sự là mối lo lắng của cả giáo viên và phụ huynh. Hơn nữa, trên thời sự hiện nay đưa thông tin rất nhiều vụ tai nạn thương tâm do các em nhỏ bị ngã từ khu vực cửa sổ, ban công không có rào chắn. Điều này gióng lên một hồi chuông cảnh báo người lớn phải có biện pháp bảo vệ các con của mình, đừng để mất bò mới lo làm chuồng. Do đó, lắp lưới an toàn ở hành lang, cửa sổ cho trường học là biện pháp cần thiết nên được khuyến khích tại tất cả các trường học

Để xây dựng và đảm bảo một môi trường giáo dục lành mạnh, nơi học sinh được phát triển toàn diện cả về thể chất , trí tuệ và tâm hồn thì rất cần đến một nền tảng vững chắc ban đầu và xuyên suốt – đó là sự an toàn. Chỉ khi học sinh cảm nhận được trường học an toàn cả về thể chất và tinh thần thì khi đó, các em mới phát huy được hết khả năng của mình. Do đó, việc bảo vệ an toàn cho các em là rất cần thiết. Lắp đặt lưới an toàn  cho trường học cũng chính là một việc làm góp đảm bảo an toàn cho học sinh, xây dựng trường học an toàn.

Lưới an toàn ban công có ưu điểm gì?

Trong những năm gần đây, lưới bảo vệ ban công đã trở nên quen thuộc hơn với nhiều gia đình. Với nhiều ưu điểm vượt trội, lưới an toàn ban công đã được nhiều người tin tưởng và lựa chọn sử dụng.

Những ưu điểm nổi bật của loại sản phẩm này là:

  1. Giúp nâng cao sự an toàn cho cả gia đình dù là người lớn, trẻ nhỏ hay vật nuôi, tránh được nhiều tai nạn đáng tiếc từ ban công.
  2. Thiết kế trang nhã, thoáng mát và có tính thẩm mỹ cao. Không gây ảnh hưởng quá nhiều đến tầm nhìn của bạn khi đứng quan sát từ ngôi nhà của mình.
  3. Giúp chống trộm hiệu quả thông qua việc hạn chế tình trạng kẻ gian lẻn vào nhà từ ban công.
  4. Lưới bảo vệ ban công có nhiều ứng dụng trong cuộc sống như: làm khung trang trí ban công, tạo chỗ treo đồ mà không cần dùng móc treo, giữ lại quần áo, tránh bị gió thổi bay rơi ra ngoài,….
  5. Có độ bền cao, chống chịu được mọi loại thời tiết mà không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng.
  6. An toàn cho người sử dụng, không gây thương tích khi chẳng may va phải hay cầm nắm sản phẩm.
  7. Lắp đặt nhanh gọn và dễ dàng mà không gây ảnh hưởng đến thiết kế của những ngôi nhà xung quanh.
  8. Không giới hạn về kích thước nên bạn có thể lắp đặt trên mọi diện tích ban công.
  9. Không ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của toàn ngôi nhà mà thay vào đó là tăng tính an toàn và sự sang trọng.
  10. Chi phí lắp đặt sản phẩm rẻ hơn nhiều so với những kiểu lưới ban công khác. Thay mới và bảo trì sản phẩm dễ dàng, không gây bất tiện trong quá trình sử dụng.

Lưới an toàn ban công không hạn chế tầm nhìn của bạn

Lưới an toàn ban công không hạn chế tầm nhìn của bạn

Lưới an toàn bảo vệ ban công giúp bảo vệ gia đình bạn tốt hơn

Lưới an toàn bảo vệ ban công giúp bảo vệ gia đình bạn tốt hơn

Nên lắp lưới an toàn ban công ở những nơi nào?

Có thể thấy lưới bảo vệ ban công rất cần thiết trong cuộc sống của chúng ta. Nó không chỉ giúp bạn yên tâm hơn mà còn tăng tính thẩm mỹ, đảm bảo an toàn cho mọi thành viên trong gia đình. Có rất nhiều nơi để ứng dụng lưới bảo vệ ban công. Bạn có thể lắp đặt sản phẩm ở những nơi sau:

  • Ban công chung cư tại các căn chung cư cao tầng.
  • Nhà ở riêng, cao tầng và có ban công bên ngoài.
  • Ban công nhà trẻ, trường học.
  • Ban công của các căn hộ cao cấp, biệt thự.
  • Một số cơ quan, doanh nghiệp có ban công cũng có thể lắp đặt nếu cần thiết.

Lưới bảo vệ được lắp đặt tại ban công nhà ở

Lưới bảo vệ được lắp đặt tại ban công nhà ở

Trường học là một trong những địa điểm cần được lắp đặt lưới bảo vệ

Trường học là một trong những địa điểm cần được lắp đặt lưới bảo vệ

Lưới bảo vệ tại ban công chung cư

Lưới bảo vệ tại ban công chung cư

Lưới ban công bảo vệ an toàn cho trường mầm non

Lưới ban công bảo vệ an toàn cho trường mầm non

Tại sao lại chọn lưới an toàn ban công của Azhome Group?

Với kinh nghiệm và sự uy tín gây dựng trong nhiều năm qua, AZhome Gropu tự hào là địa chỉ làm lưới ban công an toàn tốt nhất Việt Nam hiện nay. Khách hàng khi sử dụng dịch vụ lắp đặt lưới ban công tại Việt Nam sẽ được cam kết tuyệt đối về: Chất lượng linh kiện, chi phí và thời gian lắp đặt.

Ngoài ra, quý khách tìm hiểu thêm sản phẩm lưới an toàn cầu thang Hòa Phát do Azhome cung cấp chính hãng, bảo vệ gia đình khỏi tai nạn đáng tiếc sảy ra.

Quá trình lắp đặt hệ thống lưới an toàn ban công tại Azhome Group diễn ra chuyên nghiệp. Sẵn sàng hỗ trợ và lắp đặt hệ thống lưới an toàn theo mong muốn của gia chủ. Ngoài ra, Azhome Group còn cung cấp dịch vụ bảo hành sản phẩm lên tới 2 năm. Do đó, nếu bạn quan tâm tới sản phẩm lưới an toàn ban công, vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo địa chỉ cụ thể dưới đây:

TẬP ĐOÀN AZHOME GROUP

Trụ sở chính : 17 Tố Hữu , Trung Văn , Từ Liêm , Hà Nội.

Điện thoại : 0912.07.64.66  – 0904.87.33.88

Showroom tại Mỹ Đình – Hà Nội

0912 076 466 (8h15 – 20h30)

Showroom tại Hai Bà Trưng – HN

0904 873 388 (8h15 – 20h30)

Showroom tại Long Biên – HN

0963 600 686 (8h15 – 20h30)

Showroom tại Quận 7 – TPHCM

0912 07 64 66 (8h15 – 20h30)

Showroom tại Thủ Đức – TPHCM

0904 803 805 (8h15 – 20h30)

Showroom tại Hải Phòng

0904 873 388 (8h15 – 20h30)

Showroom tại Hải Dương

0936 12 93 99 (8h15 – 20h30)

Showroom tại Đà Nẵng

0912 076 466 (8h15 – 20h30)

9.Quy trình tư vấn báo giá làm lưới an toàn tại Azhome Group?

  • Tiếp nhận thông tin khách
  • Tư vấn, khảo sát tại công trình
  • Báo giá, lên phương án thi công
  • Gia công, sản xuất tại xưởng
  • Thi công, lắp đặt tại công trình
  • Nghiệm thu, bàn giao, thanh toán

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Làm lưới an toàn tại Hà Nội và khu vực phía bắc liên hệ: 0904.87.33.88

Làm lưới an toàn  tại TP HCM và khu vực phía nam liên hệ: 0904.803.805

Bạn không biết Tải Tài Liệu như thế nào ? 👉 Xem Cách Tải 👈


👉 Hiện tại mình đang có bán thư viện xây dựng cũng như các combo khóa học giá cực rẻ cho anh em xây dựng, bao gồm:

🔸1. Kho tài liệu xây dựng 11Gb (thư viện BPTC, thư viện BVTK lĩnh vực XDDD và Giao thông cầu đường): Giá 200k

Link: https://hosoxaydung.com/full-kho-tai-lieu-xay-dung-11gb/

🔸2. Thư viện Sketchup khổng lồ 900 Gb – Giá 299k

Link: https://hosoxaydung.com/thu-vien-sketchup-700gb-gia-299k/

🔸3. Combo 4 khóa học Sketchup cơ bản và nâng cao giá 99k

Link: https://hosoxaydung.com/4-khoa-hoc-sketchup-co-ban-va-nang-cao/

🔸4. Commbo tài liệu học 80 khóa học REVIT - TELKA - ETAP - SAP - BIM ...

Link: https://hosoxaydung.com/commbo-tai-lieu-hoc-80-khoa-hoc-gia-500k

🔸5. Combo khóa học Autocad cơ bản và nâng cao chỉ với 99K

Link: https://hosoxaydung.com/combo-khoa-hoc-autocad-co-ban-va-nang-cao/

🔸6. Combo 15 khóa học Revit từ cơ bản đến nâng cao với chỉ với giá 200k.

Link: https://hosoxaydung.com/15-khoa-hoc-revit-tu-co-ban-den-nang-cao/

🔸7. Combo 7 khóa học Photoshop thực chiến từ nền tảng đến chuyên sâu - Giá 129k

Link: https://hosoxaydung.com/7-khoa-hoc-photoshop-thuc-chien/

🔸8. Combo 8 khóa học tinh học văn phòng từ cơ bản đến nâng cao chỉ với 99k

Link: https://hosoxaydung.com/combo-8-khoa-hoc-tinh-hoc-van-phong-tu-co-ban-den-nang-cao/

🔸9. Khóa học Etabs - Safe giá 50k

Link: https://hosoxaydung.com/khoa-hoc-etabs-safe-gia-50k/

🔸10. Khóa học họa viên kiến trúc - giá 50k

Link: https://hosoxaydung.com/khoa-hoc-hoa-vien-kien-truc-gia-50k/

Liên hệ: 0904.87.33.88 (Call/Zalo)

Bạn không biết Tải Tài Liệu như thế nào ? Xem Cách Tải

►Group Facebook Hồ Sơ Xây dựng : https://www.facebook.com/groups/hosoxaydung

►Group Facebook Thư viện xây dựng : https://www.facebook.com/groups/tailieunganhxd

►Group Kho bản vẽ - Thiết kế nhà đẹp : https://www.facebook.com/groups/khobanve

►Group 999 Mẫu nhà đẹp 2023 : https://www.facebook.com/groups/999nhadep

►Link nhóm Zalo Hồ Sơ Xây Dựng : https://bit.ly/zalohosoxd

►Link nhóm Zalo Tài liệu Xây dựng :  https://bit.ly/zalotaileuxd

►Link nhóm Zalo Hiệp hội nhà thầu Việt Nam: https://bit.ly/zalonhathauvn

►Nhà thầu Xây dựng-Kiến trúc-Cơ Điện-Nội Thất: https://bit.ly/nhathauuytin

►Group Biện pháp thi công XDDD và CN: https://zalo.me/g/qvkyso862

►Group Biện pháp thi công Cầu đường - Thủy lợi: https://zalo.me/g/hyzzqm273

►Group Bản vẽ thiết kế XDDD-CN: https://zalo.me/g/luldrt443

►Group Bản vẽ thiết kế Cầu đường - Thủy lợi:https://zalo.me/g/ubdlaz229